Dầu bơm hút chân không Vacco 100

Cùng với dầu bơm chân không Busch, dầu bơm chân không Vacoo 100 – Nhật Bản là phụ kiện dầu bôi trơn cho bơm chân không vòng dầu đáp ứng yêu cầu làm mát và làm kín của bơm chân không. Sử dụng dầu bơm chân không Vacco 100 – Nhật chính hãng tại HCTECH có CO, CQ cam kết chất lượng dầu sạch, độ nhớt cao phù hợp cho mọi loại bơm chân không.

– Đặc điểm dầu bơm chân không Vacco – Fukkol Nhật Bản

Dầu bơm chân không Vacco 100 được sản xuất cao cấp từ nhà máy Nhật Bản cam kết chất lượng để cho bơm chân không vòng dầu. Dầu chân không Vacoo có thể làm việc trong môi trường áp suất chân không cao, có nhiệt độ cao cho bơm chân không dùng dầu. 

Hiện nay, có nhiều nhà máy sử dụng bơm chân không vòng dầu ưa chuộng dùng loại dầu bơm chân không Vacco chất lượng cao để thay thế định kỳ cho dầu chân không của bơm chân không đảm bảo bơm hoạt động tốt nhất. HCTECH cũng thường xuyên sử dụng dầu chân không Vacco để làm dầu thay thế trong quá trình sửa chữa bơm chân không giúp bơm hoạt động bình thường. 

2.Ưu điểm dầu bơm hút chân không Vacco 100

– Tiết kiệm năng lượng

– Giảm công bảo trì bảo dưỡng

– Tránh hình thành kết tủa cao su sau khi mất một số thành phần của dầu

– Làm mát tốt, tăng tuổi thọ của thiết bị sử dụng

3. Thông số kỹ thuật

Việc tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng dầu bơm hút chân không sẽ giúp người dùng có thêm các thông tin hữu ích sử dụng dầu chân không đúng cách mang lại hiệu quả hút chân không cao có bơm chân không vòng dầu.

Khách hàng có nhu cầu chọn mua dầu bơm chân không hoặc mua bơm hút chân không liên hệ trực tiếp với HCTECH để nhận được tư vấn chọn mua dầu chân không và báo giá ưu đãi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

Office: Số 58, Ngõ 203, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84-4) 37918112, Fax: (84-4) 375 026 43

Hotline: 0904 643 816 – 0985 326 684
Website: http://hctechco.com 
Email: info@hctechco.com 

Có thể bạn quan tâm: Dầu bơm chân không Busch VM100

One Comment

Leave a comment